Smart eform

Giải pháp biểu mẫu tự động

Thách thức

Chi phí in ấn cao, quy trình phê duyệt và truy xuất dữ liệu tốn thời gian và không gian lưu trữ quá lớn chỉ là những thách thức cơ bản mà các tổ chức, doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng biểu mẫu giấy truyền thống trong hoạt động hàng ngày.
Các biểu mẫu giấy đã từng là một công cụ phổ biến và quen thuộc trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng giấy đang ngày càng trở nên lỗi thời, bộc lộ nhiều hạn chế và không còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số mà các doanh nghiệp hiện đại đang đón đầu

Về Smart eForm

Smart eForm là giải pháp hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng, trực quan và dễ dàng các biểu mẫu giấy sang biểu mẫu điện tử. Smart eForm trao quyền cho người dùng quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu của hoạt động kinh doanh hiện đại về thời gian, quy trình và phương pháp quản lý. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo, quản lý và theo dõi các biểu mẫu thông qua một hệ thống phần mềm duy nhất.

Tính năng vượt trội

Giam chi phi

Chi phí

Giảm chi phí văn phòng hàng năm
tới 90%.
System Auth

Tự động hóa

Tự động hóa giúp loại bỏ bớt những quy trình lặp đi lặp lại
4 An toan Bao mat

Bảo mật

Lưu trữ an toàn, kiểm soát truy cập rõ ràng và bảo mật cao
Data

Không gian lưu trữ

 Hệ thống lưu trữ điện tử tối ưu hóa
không gian
Digital Arch 2

Chia sẻ dữ liệu

Gửi biểu mẫu tức thì đảm bảo thứ tự xử lý biểu mẫu

Liên hệ với chúng tôi