Dịch vụ Tối ưu, cải tạo Trung tâm dữ liệu

Thách thức

Xu hướng công nghệ mới nhất và được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là Internet of Things (IoT). Một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp là việc quản lý khối lượng dữ liệu được tạo ra bởi xu hướng IoT và điện toán đám mây.

Ngày nay, khi ngày càng có nhiều tổ chức đưa dịch vụ của họ lên mạng trực tuyến, vấn đề về độ trễ hoặc thời gian chết trong các dịch vụ có thể cản trở hoạt động cung cấp dịch vụ, dẫn tới việc khách hàng không hài lòng hoặc gây ra tổn thất cho doanh nghiệp. Các tổ chức muốn đạt được mục tiêu kinh doanh luôn phải đảm bảo rằng các hệ thống trọng yếu của họ làm việc một cách hiệu quả mà không gặp phải bất kỳ rủi ro nào về thời gian chết. Trong khi không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng đến việc đầu tư vào hệ thống hay cơ sở hạ tầng mới để đáp ứng những yêu cầu đó, họ vẫn có thể làm tốt bằng cách tối ưu hóa cơ sở hạ tầng hiện có, làm cho các hệ thống này hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Giải pháp

Với kinh nghiệm thiết kế, triển khai nhiều dự án Trung tâm dữ liệu lớn trên cả nước, SAVIS khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng giải pháp toàn diện với kinh nghiệm triển khai thực tiễn, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc cải tạo, mở rộng hoặc tối ưu hạ tầng hiện có.

SAVIS cung cấp cơ sở hạ tầng thống nhất cho trung tâm dữ liệu và các ứng dụng viễn thông, từ các tủ rack, row cho đến việc triển khai một trung tâm dữ liệu được đúc sẵn hoàn thiện. Những giải pháp này tích hợp quản lý điện, nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng trong một giải pháp có thể triển khai nhanh chóng, hiệu quả và linh hoạt. Cho dù khách hàng có nhu cầu triển khai một trung tâm dữ liệu mới hay cải thiện một cơ sở hiện có, các giải pháp và dịch vụ của SAVIS đều có thể đáp ứng bài bản và toàn diện.

Lợi ích

Chi phí

Khai thác tối đa hiệu quả chi phí đầu tư

Tiết kiệm thời gian
Giảm thiểu thời gian chết của trung tâm dữ liệu.
Công nghệ mới
Áp dụng những công nghệ mới nhất, ưu việt nhất cho Trung tâm dữ liệu.
Tiêu chuẩn
Quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế của PMI.
Tiến độ
Cam kết tiến độ triển khai theo kế hoạch của Khách hàng.
Hồ sơ, tài liệu
Hồ sơ, tài liệu hoàn công đầy đủ, chính xác.
Đào tạo
Đào tạo, chuyển giao hướng dẫn vận hành hệ thống chi tiết.
Bảo hành, hỗ trợ
Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật cho các hạng mục triển khai. Thời gian bảo hành tối thiểu 1 năm kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.
Scroll to Top