Thách thức
Ngày càng nhiều các phần mềm được tạo ra để hỗ trợ một doanh nghiệp/tổ chức thu thập dữ liệu khách hàng, có thể kể đến như CRM, DMP, các nền tảng quảng cáo trực tuyến,… Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, nên dữ liệu khách hàng ngày một khổng lồ, phức tạp và chồng chéo với nhau, cản trở việc tìm kiếm, phân tích và truy xuất hành vi khách hàng.
Chính vì vậy, không ít các doanh nghiệp/tổ chức tìm kiếm một giải pháp để có thể:
– Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn và tạo ra một trang theo dõi khách hàng duy nhất
– Trình bày dữ liệu trên một dashboard tổng quan và chi tiết
– Kích hoạt, khai thác dữ liệu hiệu quả, tự động cho các chiến dịch marketing đa kênh
Về CDP 360 Big Data
SAVIS CDP 360 Big Data là giải pháp giúp thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng, quản lý, cung cấp định danh người dùng trên toàn bộ các hệ thống quản trị doanh nghiệp, mạng xã hội, các dịch vụ Internet, OTT, cũng như kết nối với hệ thống định danh của bên thứ ba theo thời gian thực.
Đặc điểm ưu việt
- Giao diện thân thiện, trải nghiệm trực quan. Tất cả dữ liệu khách hàng tổng hợp trên một trang tổng quan duy nhất với chế độ xem đa chiều
- Tạo báo cáo, tương tác với chức năng kéo thả đơn giản
- Sử dụng công nghệ AI, hỗ trợ trích xuất thông tin, tạo ra thông tin chi tiết từ dữ liệu khách hàng
- Có chế độ xem khách hàng 360, bắt đầu từ khách truy cập ẩn danh, khách đã biết, khách mua hàng, khách hàng quay lại và khách hàng trung thành
- Hệ thống quản lý thông tin với đa dạng cấu trúc dữ liệu, tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống nguồn, hỗ trợ nhiều cấp truy cập dữ liệu
- Các hệ thống bên ngoài có thể kết nối dễ dàng với SAVIS CDP thông qua các Open API