Thách thức
Trong quá trình chuyển đổi số tại các cơ quan/doanh nghiệp, số hóa tài liệu, tự động hóa quy trình và quản lý tài liệu số là những yêu cầu bắt buộc. Trên thị trường cũng đã có nhiều đơn vị cung cấp giải pháp này, song, các giải pháp chưa được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các tổ chức, cũng như chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn, quy định trong nước và quốc tế. Vì vậy, các cơ quan/doanh nghiệp không có quá nhiều sự lựa chọn sản phẩm và giải pháp quản lý tài liệu số phù hợp.
Giải pháp
SAVIS BPM Paperless là một hệ thống quản lý tài liệu số và xử lý quy trình toàn diện, từ tạo tài liệu đến xử lý và lưu trữ lâu dài trong các tổ chức, doanh nghiệp; cho phép người dùng tự tạo luồng quy trình, các bước xử lý nghiệp vụ và tự động thiết kế giao diện người dùng (UI) để sử dụng.
Các giải pháp được cung cấp trên nhiều nền tảng khác nhau:
– Cloud công cộng cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí đầu tư và giảm thiểu nhân viên vận hành hệ thống
– Private Enterprise/On-premise cho các cơ quan/tổ chức muốn xây dựng một hệ thống BPMS riêng biệt, độc lập.
Lợi ích vượt trội

An toàn - Bảo mật

Quản lý

Áp dụng chữ ký số và chữ ký điện tử
