Smart Kiosk
Giải pháp Kiosk tự động all-in-one
Thách thức
Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam triển khai bộ phận một cửa để tiếp nhận hồ sơ cũng như giải quyết các thủ tục hành chính. Tuy nhiên, tình trạng quá tải, thời gian chờ kéo dài, trải nghiệm khách hàng kém là không thể tránh khỏi, do đa phần các thao tác định danh, kiểm soát ra vào… đều được thực hiện thủ công,
Chính vì vậy, Smart Kiosk tự động all-in-one ra đời, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng hiệu suất công việc, tối ưu trải nghiệm của khách hàng bằng cách tự động giải quyết các thủ tục được lập trình sẵn với độ chính xác cao và chuyên nghiệp cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.
Về Smart Kiosk
Smart eKYC – Giải pháp định danh người dùng từ xa sẽ tạo nên cuộc cách mạng về phương thức định danh người dùng khi cơ quan, tổ chức và người dùng không phải gặp mặt trực tiếp, 100% không giấy tờ, đảm bảo tính liên tục, không gián đoạn của quá trình định danh nhờ quy trình động và công nghệ 4.0 tiên tiến với độ chính xác lên đến 99%. Trong cuộc đua chuyển đổi số hiện nay, Smart eKYC là một giải pháp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, bền vững đối với các tổ chức, doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực: Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục, Viễn thông…
Tính năng nổi trội
Ứng dụng AI
trong quy trình động
- Tự động nhận diện và xác minh thông tin
- Tự động kết nối, tích hợp với các nguồn dữ liệu tin cậy để đối chiếu, xác thực
- Tự động tổng hợp thông tin và thực hiện các tác vụ theo yêu cầu người dùng
- Tự động báo cáo kết quả theo thời gian thực
Sở hữu hệ thống e-form thông minh
Sở hữu hệ thống ký số bảo mật
Quy trình thanh toán điện tử an toàn
Lợi ích
- Khả năng di động, đáp ứng dịch vụ 24/7
- Đảm bảo tính tuân thủ quy định pháp luật về định danh khách hàng từ xa theo Nghị định 87/2019/NĐ-CP
- Kết nối 3G/4G, Wifi/Ethernet/Bluetooth cho tốc độ truy cập nhanh, ổn định
- Đơn giản hóa quy trình tiếp xúc, phục vụ khách hàng
- Giảm thiểu sai sót cũng như thao tác trực tiếp của nhân sự phụ trách