SAVIS lần thứ tư liên tiếp lọt TOP 50 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam

https://savis.vn/

Lễ công bố và trao giấy chứng nhận TOP50+10 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam 2019 đã được tổ chức vào ngày 22/10 tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng, Tp. Đà Nẵng. SAVIS vinh dự lần thứ tư liên tiếp nằm trong TOP 50 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam.

Chương trình TOP50+10 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam được Hiệp Hội Phần Mềm Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam VINASA tổ chức thường niên từ năm 2014. Đây là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực công nghệ tiêu biểu nhất của Việt Nam, để giới thiệu và kết nối, hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Suốt 6 lần tổ chức, chương trình luôn nhận được được sự đánh giá cao của các cơ quan quản lý và doanh nghiệp.

Qua 3 vòng Sơ khảo, Thẩm định thực tế, Chung khảo với các tiêu chí nghiêm ngặt, hơn 50 doanh nghiệp có thế mạnh công nghệ thông tin vượt bậc đã được lựa chọn để tôn vinh trong lễ vinh danh và trao giấy chứng nhận TOP50+10 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam 2019 được tổ chức vào ngày 22/10.

Ông Phạm Văn Đức – Phó Tổng Giám đốc SAVIS đại diện công ty lên nhận Giấy Chứng nhận

Việc lần thứ tư liên tiếp nằm trong TOP50+10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam đã khẳng định uy tín, sức mạnh công nghệ vượt trội cũng như vị thế vững chắc của SAVIS trên thị trường trong nước và quốc tế. Những năm qua, SAVIS luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong hệ giải pháp chuyển đổi số trên các lĩnh vực: Tài chính – Ngân hàng, Lĩnh vực công, Y tế, Giáo dục, Truyền hình và Doanh nghiệp.

Là đơn vị chuyên sâu về lưu trữ số, lưu trữ điện tử, chữ ký số, hóa đơn điện tử, cung cấp các giải pháp, sản phẩm về bảo mật an toàn thông tin, xác thực điện tử, SAVIS đã phát triển các hệ giải pháp số hóa mang tính đột phá, đóng vai trò là hệ thống lõi trong quá trình chuyển đổi số. Cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử SAVIS e-Gate 3.0 trên nền tảng số SAVIS Digital Gov 2.0, SAVIS LGSP 2.0 – Nền tảng chia sẻ, tích hợp dùng chung cấp tỉnh, cấp Bộ, SAVIS e-ArchiveGiải pháp Lưu trữ số hoá điện tử tập trung trên nền tảng Big Data là những hệ thống quan trọng nhất trong Khung kiến trúc Chính phủ điện tử tuân thủ theo Thông tư số 23/2018/TT-BTTTT ngày 28/12/2018 và văn bản số 1178/BTTTT-THH ngày 21/4/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đến nay, SAVIS đã triển khai thành công hệ giải pháp cho rất nhiều cơ quan thuộc Bộ, Ban, Ngành và các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương.

SAVIS

Đối với phát triển Doanh nghiếp số, Ngân hàng số, SAVIS đã xây dựng hệ giải pháp thế mạnh, chiếm ưu thế dẫn đầu trên thị trường. Dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Công cộng TrustCA của SAVIS trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cung cấp Chứng thư số SHA-256 với tiêu chuẩn bảo mật cao hơn, thay thế Chứng thư số SHA-1 đã bị bẻ khóa. SAVIS Mobile ID, Mobile signing – hệ thống định danh, xác thực điện tử và ký số điện tử tập trung trên nền tảng di động đầu tiên tuân thủ các quy định theo tiêu chuẩn eIDAS của Liên minh châu Âu – EU, được SAVIS cung cấp, triển khai, cùng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng TrustCA đem lại sự bảo mật, tin cậy, thuận lợi cho doanh nghiệp và các tổ chức Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm,..

Về công nghệ 4.0, SAVIS đã nghiên cứu và từng bước đưa hệ thống giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 ra thị trường trong và ngoài nước. Công ty tập trung ứng dụng công nghệ Dữ liệu lớn Big Data, AI, Search Engine – Elastic Search, IoT, Machine Learning vào các giải pháp về lưu trữ, số hóa tài liệu SAVIS e-Archive – Lưu trữ số hóa điện tử tập trung trên nền tảng Big Data và Nền tảng quản lý định danh thiết bị IoT – SAVIS IoT Identity Platform. SAVIS là đơn vị hiếm hoi phát triển và đưa sản phẩm – giải pháp Bảo mật cho thiết bị IoT ra thị trường.

SAVIS – với vị thế và vai trò của một doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới theo hướng làm chủ công nghệ, sáng tạo, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, đúng theo tinh thần “Make in Vietnam” của Chính phủ, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và góp phần đẩy mạnh phát triển ngành Công nghệ Thông tin quốc gia.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Translate »