SAVIS ePaperless
SAVIS ePaperless là giải pháp công nghệ hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân số hóa giấy tờ, tự động hóa các quy trình, được tích hợp tính năng ký số đóng dấu thời gian Timestamp, ký số từ xa Remote Signing, đáp ứng cao nhất về chống gian lận, giả mạo trong giao dịch điện tử và đảm bảo giá trị pháp lý khi lưu trữ điện tử.
Với SAVIS ePaperless, doanh nghiệp, tổ chức có thể xây dựng quy trình làm việc 100% không giấy tờ, dễ dàng ký số, theo dõi, tra cứu, quản lý và lưu trữ tài liệu an toàn, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Với tính năng vượt trội về tự động hoá quy trình kết hợp các phương thức ký số an toàn, SAVIS ePaperless giúp doanh nghiệp tối ưu hoá các công đoạn ký kết, lưu trữ, đảm bảo tính bảo mật và hợp pháp của tài liệu, văn bản.
Tính năng vượt trội

Ký số từ xa, ký số nâng cao chống giả mạo cao nhất
– Bao gồm tính năng: Ký số từ xa Remote Signing, ký số bằng USB Token, và ký bằng phương thức khác
– Hỗ trợ các tính năng ký số nâng cao như CAdES, PadES, XadES…, ký số xác thực lâu dài LTV/LTANS,… cho khả năng chống gian lận, giả mạo cao nhất, đảm bảo giá trị pháp lý khi lưu trữ điện tử, xác thực tài liệu điện tử trong dài hạn.

Quản lý quy trình động
– Giao diện trực quan, đơn giản
– Thiết lập luồng ký, quy trình ký chỉ với thao tác kéo thả đơn giản
– Tùy chỉnh cấu hình vùng ký cũng như thông báo trạng thái, thay đổi của tài liệu đến những người liên quan
– Tạo và điều chỉnh quy trình dựa trên template có sẵn
– Phân quyền truy cập thông minh, phân loại tài liệu linh hoạt theo từng trường thông tin, giúp truy vấn và tìm kiếm dễ dàng
– Hệ thống thông báo thông minh, gửi trực tiếp thông báo qua ứng dụng hoặc email được cung cấp của những người trong quy trình

Tích hợp với các hệ thống khác
– Kết nối nhanh chóng với các ứng dụng, hệ thống nội bộ qua API như CRM, HRM, ERP,…
– Mở rộng dễ dàng với các hệ thống bên ngoài, hệ thống của khách hàng, đối tác khác khi tổ chức có nhu cầu mở rộng

Truy xuất và lưu trữ
– Mã hóa dữ liệu khi lưu trữ và truyền tải để đảm bảo an toàn thông tin
– Đảm bảo tính toàn vẹn của tài liệu, đảo bảo đáp ứng các tiêu chuẩn lưu trữ lâu dài lên đến 10, 20, 50 năm hoặc vĩnh viễn
– Trích xuất báo cáo thông minh, theo thời gian thực

Triển khai linh hoạt
– Cấu hình nâng cao theo nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức
– Kết nối đa dạng với các môi trường lưu trữ đám mây
– Tương thích với mọi trình duyệt và thiết bị di động, hệ điều hành.
Ưu điểm nổi bật
Tự động hóa quy trình, 100% không giấy tờ
Doanh nghiệp có thể khởi tạo văn bản, tùy chỉnh quy trình xét duyệt, ký số tải liệu, gửi và lưu trữ điện tử được tích hợp trên một phần mềm duy nhất, đảm bảo tính thông suốt, tự động và 100% không giấy tờ.
Xem xét, chỉnh sửa và ký mọi lúc, mọi nơi
SAVIS ePaperless dễ dàng hoạt động trên các thiết bị di động như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh và hỗ trợ ký số bằng USB token, ký số từ xa.
Tiết kiệm 90% thời gian và chi phí
Nhờ quy trình động, mọi thao tác đều có thể thực hiện trên môi trường điện tử giúp quá trình ký kết, lưu trữ văn bản, tài liệu không bị gián đoạn, rút ngắn 90% thời gian, chi phí xử lý, trình ký cũng như lưu tữ văn bản, hợp đồng trong tổ chức, doanh nghiệp.
Quy trình đa dạng
SAVIS ePaperless cho phép quản lý và thiết lập quy trình nhanh chóng, cũng như có sẵn nhiều quy trình/tài liệu mẫu, đáp ứng đa dạng nghiệp vụ trong doanh nghiệp.
5. Đảm bảo tuân thủ pháp lý
SAVIS ePaperless tuân thủ đầy đủ Luật Giao dịch điện tử và các luật chuyên ngành tại Việt Nam cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, bảo mật thông tin về lưu trữ tài liệu và chữ ký số theo các tiêu chuẩn quốc tế.