SAVIS e-Document
Giải pháp Tự động hóa Quy trình & Quản lý tài liệu số
Thách thức

Trong quá trình chuyển đổi số tại các cơ quan/doanh nghiệp, số hóa tài liệu, tự động hóa quy trình và quản lý tài liệu số là yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, nhiều giải pháp hiện nay chưa được xây dựng phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị cũng như chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, chưa tuân thủ theo các quy định của cơ quan nhà nước. Điều này gây khó khăn cho cơ quan/doanh nghiệp khi lựa chọn, sử dụng sản phẩm – giải pháp quản lý tài liệu số.

Giải pháp

Giải pháp Tự động hóa Quy trình & Quản lý tài liệu số, SAVIS E-document Approval & Workflow, là hệ thống Xử lý quy trình và Quản lý tài liệu toàn diện từ lúc hình thành nên tài liệu cho đến quá trình xử lý và Lưu trữ lâu dài trong tổ chức. Giải pháp cho phép người dùng có thể tự định nghĩa các luồng quy trình, các bước xử lý nghiệp vụ, tự động thiết kế các giao diện người dùng (UI) để sử dụng.

Giải pháp được cung cấp trên nhiều nền tảng khác nhau như: Public cloud cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí đầu tư và giảm thiểu nhân công vận hành hệ thống, Private Enterprise/On-premise cho các Cơ quan/Tổ chức muốn xây dựng một hệ thống BPMS riêng, độc lập để vận hành và tích hợp với các bài toán nghiệp vụ.

Lợi ích
  • Nâng cao tính bảo mật, toàn vẹn dữ liệu và có tính pháp lý trong giao dịch điện tử
  • Quản lý tài liệu số tập trung
  • Áp dụng chữ ký số, chữ ký điện tử cho các tài liệu điện tử, cho phép hiện thị chữ ký của tổ chức, cá nhân trên các tài liệu điện tử
  • Ký số nhiều hồ sơ, tài liệu, BHXH, Thuế, Hải quan, Chứng từ điện tử nội bộ, chứng từ kế toán
  • Cho phép người dùng có thể tự định nghĩa các luồng quy trình, nhanh chóng xem xét các tài liệu, điền thông tin và xử lý tài liệu theo quy trình;
  • Tự động thiết kế giao diện phù hợp với đặc thù công việc của cơ quan/doanh nghiệp.